Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Phòng Tắm Đá Nhân Tạo

- Ngày nay với sự phát triển về kinh tế, kỹ thuật, đời sống và nhu cầu vật chất của người dân ngày càng tăng cao thì nhà tắm không chỉ là nơi để tắm rửa mà đó còn là một không gian để thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

- Chính vì vậy để có được một nhà tắm vừa đảm bảo tính thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh là một điều làm đau đầu các nhà thiết kế.
- Thế nhưng khi  Đá Nhân Tạo - Solid Surface ra đời , nó đã giúp các nhà thiết kế thỏa sức sáng tạo và cho ra nhiều sản phẩm tuyệt vời, giờ đây với nội thất đựoc thiết kế bằng Đá Nhân Tạo - Solid Surface, nhà tắm không chỉ đơn thuần là một nơi tắm rửa, mà nó còn là một không gian thư giãn cho gia chủ.

- Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, nội thất phòng tắm làm bằng Đá Nhân Tạo - Solid Surface với bề mặt không lỗ rỗng nên không bám bẩn thật tiện lợi cho việc vệ sinh bồn tắm, lavabo, tường, vv...

- Các bạn sẽ không còn phải bỏ hàng giờ để lau chùi cọ rửa nhà tắm, chỉ cần lau nhẹ một lần và mọi vết bám sẽ biến mất

Đến với việt mỹ các bạn sẽ nhận được chất lượng tốt nhất với giấy chứng nhận xuất xưởng từ Mỹ và Hàn Quốc với bảo hành 10 năm.   


Còn chờ gì nữa ! Liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại:
Mr.Cường : 093 484 5409 - 0975 559 587 để được tư vấn miễn phí với mức giá cả ưu đãi và chiết khấu tốt nhất trong tháng này.
Qúy khách hàng cũng có thể tham khảo thông tin sản phẩm tại Danhantaosolidsurface.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét